దేశం పట్ల కన్హయ్యకు ఉన్న అవగాహనా రాహిత్యం

FacebookTwitter

హైదరాబాద్ నగరం సుందరయ్య భవన్ లో రాజ్యాంగ పరిరక్షణ సదస్సు ఆధ్యర్యంలో జరిగిన కార్యక్రమం లో ప్రధాన వక్తగా ప్రసంగించిన జె.ఎన్.యు విద్యార్థి నేత కన్హయ్య కుమార్ సభ నిర్వాహకులను, వచ్చిన ప్రజలకు తన రాజకీయ అపరిపక్వతను ప్రదర్శించే వేదికగా ఉపయోగించుకున్నాడు.

తన ప్రసంగ మొత్తం , దేశంలో ఉన్న రాజకీయ వ్యవస్థను మరి ముఖ్యంగా ప్రస్తుతం ఉన్న మోడీ ప్రభుత్వాన్ని, రాష్టీయ స్వయంసేవక్ సంఘ్ ను విమర్శిస్తూ ప్రజలను తప్పు దోవ పట్టించాడు. మనువదానికి వ్యతిరేకం, దేశంలోని ఆర్థిక అసమానతల పై పోరాటం చేస్తాం అని చెప్తూ పెట్టుబడిదారి విదానాలకు వ్యతిరేకంగా ఒక చిన్న సమూహాన్ని ఏర్పాటు చెయ్యాలి అని అన్నాడు.  గాడ్సే అభిమానుల నుండి  దేశాన్ని కాపాడుకోవడానికి తను గాంధీ వైపు తనతో పటు మిగితా వారు నిలబడాలి అన్నాడు. అంబేద్కర్, మార్క్స్, ఆదివాసులు, సమాజం లో అణగారిన వర్గాలు అందరు ఒక గొడుగు కిందికి వచ్చి తమ హక్కులకై పోరాటం చెయ్యాలి అన్నాడు.

తన ప్రసంగం లో ఇన్ని విషయాలు చెప్పిన  కన్హయ్య అసలు తను ఎందుకు జైలు కి పోవాల్సి వచ్చింది, తను దేశానికి వ్యతిరకంగా చేసిన నినాదాలు చేసిన వాళ్ళ తో చట్టాపట్టలు ఏసుకొని ఎందుకు ఉన్న అనే విషయాన్నీ కనీసం ప్రస్తావించలేదు, భయమా?

ఎమన్నా అంటే మనువాదానికి వ్యతిరేకంగా మా పోరాటం అంటాడు..ఈ కాలంలో అసలు మనువు ఎవరు? ప్రస్తుత ప్రభుత్వాలు దేని ఆధారంగా పరిపాలన సాగుతున్నాయి. అంబేద్కర్ అధ్వర్యంలో తయారు చేయబడిన భారత రాజ్యాంగం ప్రకారం కాదా? దేశాన్ని “దేశాల సమూహం”గా వర్ణించిన ఒక విద్యార్ధి నేతగా చెల్లు బాటు అవుతున్న కన్హయ్య కు దేశం పట్ల ఎంతటి అవగాహనా ఉందొ మనకు అర్ధం అవుతుంది.

మన రాజ్యాంగం లో “ఇండియా దట్ ఇస్ భరత్” అని వ్రాసి ఉంది, కాని కన్హయ్య దేశాల సమూహం అంటే ఏంటిదో వివరించి ఉంటె బాగుండేది. భారత మాతను, జాతీయ పతాకాన్ని, దేశ సైనుకులను, రైతులను  గౌరవిస్తాను అంటూనే ఇది దేశం కాదు ఉంటె దేశాల సమూహం అనటము అజ్ఞ్యనమో అర్ధం కాని ప్రశ్న.

రాజ్యాంగం ద్వార ఉరి తీయబడ్డ దేశ ద్రోహి యాకుబ్ మెమొన్ ను కీర్తించిన రోహిత్ వేముల ఆదర్శం ఏ విదంగా కన్హయ్య కు ఆదర్శామో?

ఈ మద్య కాలంలో దేశం యొక్క అస్తిత్వాన్ని ప్రశ్నిస్తునటువంటి వాళ్ళ జాబితాలో కన్హయ్య కూడా చేరిపోయాడు.

FacebookTwitter